Mix áo khoác dáng dài thật chất , sành điệu

Posted on July 6, 2013

0


Hãy cùng chiêm ngưỡng “thế giới thời trang” của “Eva icon” tuần này nhé!

THOI TRANG: Christine được biết đến với một phong cách rất hiện đại và cá tính. Không quá cầu kì trong từng chi tiết, xong Christine luôn được đánh giá là chu đáo “vừa đủ”. Mặc dù sở hữu thân hình khá lí tưởng, cô nàng không hề hứng thú với các trang phục ôm sát khoe body, trái lại, những items “rộng dài” thoải mái lại chiếm ưu thế trong tủ đồ của Christine. Hãy cùng chiêm ngưỡng “thế giới thời trang” của “Eva icon” tuần này nhé!


Christine- blogger Ba Lan được biết đến với một phong cách rất hiện đại và cá tính.

Đầu tiên, Christine có thể giới thiệu đôi điều về bản thân mình không?

Chào độc giả eva, mình là Christine, đến từ Hà Lan. Và mình đã là một stylist trước khi trở thành một blogger thời trang “đúng nghĩa”. Ban đầu, blog chỉ là nơi mình chia sẻ đam mê thời trang cũng như sở thích về phim nhưng sau đó nó dần trở thành một blog thời trang cá nhân. Và cho tới bây giờ, việc chăm chút cho blog mỗi ngày còn chiếm nhiều thời gian của mình hơn là công việc của một stylist nữa.


Christine thường bị “mê hoặc” bới những chiếc quần jeans hay măng tô nam dáng rộng mỗi lần shopping hơn là những chiếc váy điệu đà.

Sở thích của Christine là gì?

Thời trang, phim và nhiếp ảnh là top 3 trong danh sách của mình. Ngoài ra, mình còn rất thích đi du lịch, đặc biệt là đất nước Anh xinh đẹp, mình vô cùng yêu thích cuộc sống ở đây. Không biết trông mình có giống một cô nàng yêu thể thao không nhỉ. Nhưng mình thật sự là một “fan bự” của bóng đá và tennis đấy.


Cô nàng thường diện những chiếc áo trùm mông này với jeans ôm, giày cao gót hoặc sneakers….

Christine sẽ “tự bạch” như thế nào về phong cách của mình?

Mình nghĩ mình khá “thiên vị” xu hướng cổ điển trong phong cách cá nhân. Và phải thú nhận rằng có phần “nam tính” hơn so với các cô gái khác. Mình thường bị “mê hoặc” bới những chiếc quần jeans hay măng tô nam dáng rộng mỗi lần shopping hơn là những chiếc váy điệu đà. Và mình thường kết hợp chúng cùng với giày cao gót (có lẽ đấy là items duy nhất “với vát” lại vẻ nữ tính cho mình ngoài mái tóc (Cười).


…nhưng cũng không ngại “biến tấu” với kiểu quần ống xuông rộng cổ điển.

Posted in: Uncategorized